Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

máy trộn bê tông cưỡng bức tự hành 9 bao 1.5 khối X 2 cầu trộn 8 tấn

Lạc Hồng - 0964 949 328  PP máy trộn bê tông cưỡng bức tự hành 9 bao 1.5 khối X 2 cầu trộn 8 tấn
Chúng tôi chuyên sản xuất máy trộn bê tông theo yêu cầu khách hàng.
- Quý khách cần đặt hàng máy trộn bê tông tự hành dung tích từ 1 bao xi măng, đến 30 bao xi măng.
Để thuận tiện công việc quý khách liên hệ để đặt hàng để được sản phẩm ưng  ý nhất
Máy trộn bê tông cưỡng bức tự hành 9 bao 2 cầu
-          Xuất xứ: Lạc Hồng
-          Động cơ: Đầu nổ D35 – có đề nổ
-          Làm mát: Bằng nước( Máy mới100% hàng Nhập Khẩu)

-          Thể tích  thùng : 1.5khối bê tông
Máy trộn bê tông cưỡng bức tự hành- tự hành 3 bao 6 bao 9 bao.
Ms: Hường //0964 949 328// Phân phối máy trộn bê tông tự hành trên khắp toàn quốc. Xưởng sản xuất máy trộn bê tông tự hành Lạc Hồng chúng tôi luôn cố gắng tận tâm tận lực để đẩy nhanh tiến độ sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong mùa xây dựng này. Công ty chúng tôi đã góp phần không nhỏ để làm đẹp quê hương, đất nước của mình. Mỗi năm chúng tôi xuất xưởng từ 540-600 chiếc máy trộn bê tông tự hành 3 ao 6 bao 9 bao đi làm nhiệm vụ trên khắp mọi miền của tổ quốc. Bằng cả sự đam mê nghề nghiệp và sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả Anh Chị khách hàng trên mọi miền của tổ Quốc, chúng tôi sẽ cố gắng và cố gắng hết mình bằng tâm huyết và đạo đức để đưa ra cho thị trường thân yêu những sản phẩm máy trộn bê tông tự hành 3 bao 9 bao 9 bao tuyệt vời nhất cả về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá thành sản phẩm.
Cách đây 6 tháng trước khách hàng tại thị trấn kim Tân, huyện Thạch Thành tỉnh Thanh Hóa đã tin dùng sản phẩm máy trộn bê tông tự hành của chúng tôi. và hôm nay anh ấy lại đến với Lạc Hồng Thân Yêu của chúng tôi , đặt mua thêm 1 đôi máy trộn bê tông tự hành hành 6 bao 1 khối ( 1 xanh, 1 đỏ) để tiếp tục phục vụ công trình tại tỉnh nhà.
Quý khách trên mọi miền tổ quốc cần những sản phẩm máy trộn bê tông tự hành chất lượng của Lạc Hồng thì nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi ạ!
Công Ty Cổ Phần Máy Xây Dựng Lạc Hồng
Địa chỉ: Số 766, Thanh Liệt – Thanh Trì – Hà Nội
Hotline: 0964 Công 949 328 Ms. Hường
Zalo: 0169 950 3550
Email: thuhuonglachong@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/maytronbetongtuhanh3bao6bao9bao/
http://maytronbrtongtuhanh.blogspot.com/







 Quý khách tham khảo sản phẩm máy trộn bê tông tại đây: Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 6 bao Sản xuất bởi Lạc Hồng PP bởi Thu Hường




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét